Uống nước dừa có giảm cân hay không ?

uống nước dừa

Dừa là loại quả cũng như loại nước giải khát được nhiều người yêu thích. Bởi lẽ nó được trồng phổ biến ở Việt Nam và giá cả cũng rất rẻ. Vào mùa hè nóng nực nếu như có một ly nước dừa để uống thì không còn gì tuyệt vời hơn. Tuy nhiên có một vài thông tin rằng dừa có thể giảm cân và chị em đang băn khoăn về vấn đề này. Vậy dừa có tác dụng giảm cân thật hay không và làm như thế nào để giảm cân bằng dừa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Dừa có tác dụng giảm cân hay không ?

uống nước dừa

Như chúng ta đã biết dừa là một loại nước giải khát vô cùng tốt. Nó có vị ngọt tự nhiên và không chứa chất béo. Ngoài ra nước dừa còn rất giàu chất khoáng và những chất như Magie Kali hoàn toàn không tích mỡ trong cơ thể của bạn. Không những thế chất xơ và vitamin trong nước dừa còn giúp bổ sung dinh dưỡng. Nó sẽ làm giảm đi cảm giác thèm ăn và giúp bạn nhanh no hơn khi bạn uống nước dừa.

Đó chính là lý do mà nhiều người sử dụng dừa để giảm cân và chúng tôi muốn nói với bạn rằng uống nước dừa có thể giảm cân một cách hiệu quả. Bởi lẽ trong dừa có chứa nhiều hidrat nó giúp cung cấp chất dinh dưỡng. Ngoài ra những người ăn kiêng hay mệt mỏi khi uống nước dừa thì cũng hồi phục sức khỏe một cách nhanh chóng. Một thông tin cho những bạn chưa biết về nước dừa nữa đó chính là trong một cốc nước dừa có khoảng 50 calo Chính vì vậy Nó có thể giảm cân một cách hiệu quả vì khi lượng calo nhiều thì bạn sẽ không có cảm giác đói và thèm ăn nữa. Từ đó khẩu phần ăn của bạn sẽ được giảm một cách đáng kể.

Tác dụng giảm cân của dừa

Có thể bạn không biết các cholesterol không tốt trong cơ thể của bạn sẽ bị chia sẻ khi bạn uống nước dừa. Tránh được tình trạng tích tụ chất béo, những chất này gây hại cho cơ thể. Chính vì vậy khi bạn dùng nước dừa để giảm cân nó sẽ giúp loại bỏ đi chất béo trong cơ thể của bạn. Hơn thế nữa nó còn ngăn cản sự hình thành chất béo và giảm được nguy cơ các bệnh huyết áp và động mạch.

Người ta thường nói nhất dáng nhì da, uống nước dừa không chỉ làm cho dáng của bạn đẹp hơn mà nó còn cải thiện làn da của bạn một cách đáng kể. Nước dừa giúp chống lão hóa cho làn da, nếu như bạn thường xuyên uống nước dừa thì sẽ có một làn da trắng sáng và căng đầy sức sống. Và bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì dừa không có hại và nó sẽ không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào khi bạn sử dụng chính vì vậy giảm cân bằng nước dừa là vô cùng an toàn.

Thực đơn giảm cân bằng nước dừa

nước dừa giảm cân

Để sử dụng nước dừa giảm cân một cách hiệu quả bạn cần tuân thủ những thức đơn như sau: Vào buổi sáng bạn uống một cốc nước dừa nguyên chất và ăn một đĩa salat hoa quả kèm với một hộp sữa chua. Lưu ý sữa chua ở đây là không đường vì nếu như có đường thì nó sẽ làm cho bạn bị tăng cân. Buổi sáng đơn giản như vậy giúp cho bạn giảm cân nhanh hơn. Tuy nhiên nếu như bạn là một người đã quen với việc ăn khẩu phần lớn và  nhiều chất đạm thì bạn không nên cắt hoàn toàn, hãy ăn ít lại nhưng không quá 20 calo.

Vào buổi trưa thì bạn uống một đến một cốc rưỡi nước dừa, ăn kèm một ít hoa quả tươi. Bạn cũng có thể ăn thêm một ít cơm nhưng không nên ăn nhiều quá. Hoa quả ăn kèm có thể là táo hoặc là bưởi. Đây là những loại quả giúp giảm cân hiệu quả. Vào buổi tối thì bạn ăn khoai lang, bắp ngô. Nói chung những thực phẩm có chứa tinh bột nhưng một lượng ít tinh bột và một cốc nước dừa nguyên chất. Lưu ý bạn không nên ăn quá nhiều tinh bột hãy hạn chế đến mức tối đa để không bị tăng cân.

Những lưu ý khi sử dụng nước dừa

Bất cứ thực phẩm nào cũng có mặt hại và mặt lợi, chính vì vậy khi sử dụng nước dừa bạn hãy tìm hiểu thật kỹ. Chúng tôi có một vài lưu ý sau đây khi bạn muốn giảm cân bằng nước dừa: Thứ nhất trước khi tập luyện thể dục thể thao bạn không nên uống nước dừa vì ở thời điểm này thì nước dừa sẽ làm cho chân tay của bạn giảm độ dẻo dai và phản xạ sẽ chậm hơn.

Lưu ý thứ hai, mỗi ngày bạn chỉ nên uống một quả dừa và chia những lượng nước này thành nhiều bữa khác nhau. Không nên quá lạm dụng nước dừa. Lưu ý thứ ba, đối với những bạn mới đi ngoài nắng về đặc biệt trong thời tiết của Sài Gòn thì bạn không nên uống ngay nước dừa vì nước dừa khi uống ở thời điểm mệt thì nó sẽ gây ra những tác dụng phụ như là sốt và ớn lạnh.

Trên đây là những thông tin cho những bạn nào muốn giảm cân bằng nước dừa. Hãy tìm hiểu thật kỹ về thực đơn cũng như chế độ dinh dưỡng để giảm cân một cách hiệu quả nhất nhé. Chúc bạn giảm cân thành công.

>> XEM THÊM: SẢN PHẨM GIÚP GIẢM CÂN HIỆU QUẢ 

Đăng bởi: Vân Anhlà người đứng sau blog này, Với nhiều năm làm việc và tìm hiểu về các loại bệnh và các loại sản phẩm liên quan đến sức khỏe , tôi đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm hữu ích cho mọi người, cho cộng đồng. để mọi người được trang bị những kiến thức cần thiết để bảo vệ sức khỏe bản thân , cho gia đình và mọi người xung quanh mình


Bình Luận

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat Zalo
Hotline: 0909.106.508